Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

GTA Long Night - Action Game [ PC Games ]


- Name: GTA Long Night

- Manufacture: Rockstar

- Genre:Action

- Download size: 530Mb

- Size after installation: 1.33Gb

- System Requirements:


- 800 MHz Intel Pentium III or 800 MHz AMD Athlon or 1.2GHz Intel Celeron or 1.2 GHz AMD Duron processor
- 128 MB of RAM
- 915 MB of free hard disk space (+ 635 MB if video card does NOT support DirectX Texture Compression)
- 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers ("GeForce" or better)
- Sound Card with DirectX 9.0 compatible drivers
- Keyboard & Mouse
 (2010/PC/Eng) - Full Version


- Download here: 



- Descirption:


After over a year in develoment The Fighting Hellfish have completed and released their arcade horror modification of Vice City, entitled GTA: Long Night.
GTA: Long Night creates an entirely new game set in the familiar locale of Vice City, utilizing the incredibly popular GTA engine to portray a city undersiege by hordes of the undead. The storyline revolves around multiple survivors making their way to the last human stronghold, where they share tales of zombie chaos across over twenty original missions and cutscenes.

Featuring new radio stations, particle effects, animations, and a half dozen playable characters(including a stoner on a quest for pot, a pimp tyring to find his girls, and Fat Albert battling zombies in a shopping mall), Long night creates a totally immersive experience like no other in the GTA universe. Just picture 40 or 50 zombies chasing you down looking for a meal as you tool around Vice, and you've got the general idea of the difference in gameplay.

Check out the trailer(requires Divx5) showcasing some of the new missions and gameplay at: http://hellfish.gtajunkies.com and see why some are calling it the best mod ever made. 



- Guide: 

+ Download only 1 part, Extract, appeared folder GTA.Long.Night.RIP

+ Open folder GTA.Long.Night.RIP, run the setup.bat file to install
+ Press any key for the installation process begins. A message Registry Editor appears, click Yes and OK to continue after completion will pop up asking you to press one key to finish.

+ Open folder GTA.Long.Night.RIP, run file gta-vc.exe to play
-------------------------------------------------------------------------------------------
- Mô tả:

GTA Long Night hay còn gọi là bản Mod ( Phiên bản mở rộng của GTA Vice City ) được chỉnh sửa và phát hành 1 năm sau khi bản gốc GTA Vice City ra đời. Game cung cấp cho bạn 1 trãi nghiệm tuyệt vời về 1 phiên bản hoàn toàn mới. Đúng với tên gọi của nó GTA Long Night là một trò chơi hành động - nhập vai - kinh drất tuyệt vời dành cho bạn. 

Không có gì quá xa lạ nếu bạn đã từng chơi phiên bản gốc của trò chơi này thì bạn sthấy hầu hết các đường phố, các khu vực trong game đều giữ nguyên như bản gốc, ch có các nhiệm vụ và tình huống cốt truyện sẽ có những sự mở màn ấn tượng. 

Bạn sđóng vai trò là 1 trong những người còn sống sót khi đại dịch zombie tràn đến thành phố và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm những người còn sống sót để tập hợp thành 1 sức mạnh tiêu diệt bọn zombie và cùng họ trốn thoát an toàn khỏi thành ph chết chóc này.
Game cung cấp cho bạn hơn 20 nhiệm vụ, bạn vẫn có thể sử dụng các phương tiện như ô tô, xe máy, trực thăng, xe tank để tiêu diệt kẻ địch. Ngoài kẻ thù là bọn zombie ra, khi bắt đầu hoặc những tình huống ngẫu nhiên bạn sẽ gặp các loại kẻ thù như: cảnh sát, bọn cướp, bọn côn đồ, các phe đảng khác...Tạo nên 1 thành phố hỗn loạn thật sự, trong đó bạn ở thế kẹt! đâu đâu cũng đầy kẻ thù.Các nhiệm vụ trong game cũng khá phổ biến, mỗi nhiệm vụ đều đòi hỏi bạn cần một chút thời gian, kiên nhẫn và bản lĩnh để hoàn thành nhiệm vụ...Đồ họa tuy không được đẹp mắt lắm, hình ảnh khá thô, nhân vật còn trơ cứng và kẻ thù còn khá máy móc ( chúng tấn công không theo nhóm, không ngẫu nhiên mà mặc định chỉ chạy ào vào tấn công bạn ). Tuy nhiên phiên bản GTA Long Night này cũng đã gây ra rất nhiều ấn tượng đối với người chơi. 

Nếu chán ngẫm với các nhiệm vụ cũ rích, hay những kẻ thù chán phèo, muốn đổi phong cách khác thì đây vẫn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. GTA Long Night tuy là bản mod nhưng vẫn giữ được nét độc đáo và hấp dẫn của nó, nó vẫn được đánh giá khá cao như các phiên bản GTA khác...Tuy nhiên đây là 1 game khá khó chơi và bạn sẽ ngỏm nếu như không thật sự bản lĩnh khi đến với trò chơi này. 

Sử dụng các phương tiện như ô tô, xe máy, trực thăng, xe tank để tiêu diệt kẻ địch. Ngoài kẻ thù là bọn zombie ra, khi bắt đầu hoặc những tình huống ngẫu nhiên bạn sẽ gặp các loại kẻ thù như: cảnh sát, bọn cướp, bọn côn đồ, các phe đảng khác...Tạo nên 1 thành phố hỗn loạn thật sự, trong đó bạn ở thế kẹt! đâu đâu cũng đầy kẻ thù.Các nhiệm vụ trong game cũng khá phổ biến, mỗi nhiệm vụ đều đòi hỏi bạn cần một chút thời gian, kiên nhẫn và bản lĩnh để hoàn thành nhiệm vụ...Đồ họa tuy không được đẹp mắt lắm, hình ảnh khá thô, nhân vật còn trơ cứng và kẻ thù còn khá máy móc ( chúng tấn công không theo nhóm, không ngẫu nhiên mà mặc định chỉ chạy ào vào tấn công bạn ).



- Hướng dẫn:

+ Download 1 part duy nhất, giải nén xuất hiện thư mục GTA.Long.Night.RIP

+ Mở thư mục GTA.Long.Night.RIP, chạy file setup.bat để cài đt game

+ Một hộp thoại hiện lên yêu cầu bạn nhấn 1 phím bất kđể bắt đầu, quá trình giải nén sẽ diễn ra.

+ Hộp thoại Registry Editor xuất hiện, nhấn Yes để tiếp tục. Và khi có yêu cầu nhấn 1 phím bất kỳ xuất hiện lần nữa có nghĩa là quá trình giải nén đã xong.

+ Sau đó bạn vào thư mục GTA.Long.Night.RIP và chạy file gta-vc.exe để play nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!



         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét