Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

[PC | 900MB] A-Train 9 Extended Edition-TiNYiSO

Chào mừng các bạn đã đến với A-Train 9, một game mô phỏng xây dựng thành phố mang một phong cách mới lạ và hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ vào vai một kĩ sư xây dựng nổi tiếng chuyên thực hiện những dự án lớn về các công trình giao thông vận tải đô thị. Với những đóng góp của mình, bạn sẽ góp phần tạo nên một thành phố trong mơ cho người dân đồng thơi mang về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho cá nhân mình.

Đầu tiên, khi đến với game, bạn sẽ được giới thiệu đến một thành phố xinh đẹp và xa lạ. Thế nhưng, hệ thống giao thông ở thành phố này lại chưa được hoàn thiện nhiều và dĩ nhiên, mọi sự di chuyển của người dân cùng nên kinh tế của thành phố cũng bị giới hạn trông thấy.Để khắc phục điều này, game sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống những nhiệm vụ đa dạng nội dung cũng như cách thức thực hiện. Công việc của bạn sẽ là hoàn thành chúng một cách tốt nhất.
Bên cạnh đó, những nhiệm vụ mà game sẽ không hề đơn giản bởi sẽ có rất nhiều yếu tố chi phối công việc của bạn. Điều đầu tiên phải nhắc đến đó chính là kinh phí thực hiện những công trình. Trong game, bạn sẽ không có được một lượng tiền dồi dào để thức hiện công việc của mình mà thay vào đó, bạn sẽ luôn “thiếu trước hụt sau” và đôi khi là lâm vào cảnh “nợ nần chồng chất”. Vì thế, điều này đòi hỏi bạn phải cân nhắc thật kĩ trong quá trình xây dựng nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối đa mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp của chúng.

Ngoài ra, yếu tố địa hình cũng chính là yếu tố gây không ít khó khăn cho người chơi. Những hệ thống tàu điện ngầm, đường cao tốc, xa lô…luôn đòi hỏi sự thuận tiện cho sự di chuyển, đồng thời cung4 phải đáp ứng tốt về nhu cầu thẩm mĩ. Chính vì vậy, một chiến lược cụ thể và một chút hoa tay để có thể đáp ứng tốt yêu cầu của game sẽ là những bạn cần và nên có trong game.
May mắn thay, để đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi, A-Train 9 cung cấp một hệ thống bản đồ tương đối tốt và thuận tiện. Nằm ở góc phải màn hình, bản đồ sẽ chỉ rõ cho bạn thấy quy mô của thành phố mà bạn đang xây dựng, mật độ của những tòa nhà …Để rồi từ đó, bạn sẽ có phương án xây dựng các công trình của mình một cách hợp lí và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Đối với một game mô phỏng, đồ họa của A-Train 9 nhìn chung là khá ổn. Thành phố mà bạn xây dựng trong game tuy không rộng lớn lắm nhưng vẫn đầy đủ chi tiết cơ bản và đặc biệt là rất đẹp, sắc nét. Không những thế, game còn gây ấn tượng bởi số lượng phương tiên giao thông đa dạng và mỗi loại đều mang phong cách và đặc điểm của riêng mình.
Ngoài ra, âm thanh của game cũng là một phần tạo nên sự thành công của game. Xuyên suốt trò chơi là những bản nhạc nền nhẹ nhàng và mang một phong cách hiện đại, góp phần làm tăng sự hứng thú của người chơi trong suốt quá trình chơi game.

Đã đến lúc các bạn tìm đến với A-Train 9 để có dược những phút giây sáng tạo và thư giãn thực sự bổ ích.

Cấu hình yêu cầu:
*OS: Windows 2000/XP/Vista/7
*DirectX: Direct X 9.Oc
*CPU: Pentium4 2GHz
*Mermory: 1GB
*HDD: 1GB
*Video: GE Force 6200 compatible, RADEON9500 compatible
*VRAM: 128MB
*Display: 1024×768 or 1280×720 (Recommended : 1920×1200)
Install notes:
1.Download và giải nén.
2.Cài đặt
3.Enjoy game.
 Mediafire
Zippyshare
Multiupload
fastpcgame.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét