Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI ĐƯỢC WILD BLOOD [ CHỈ ÁP DỤNG CHO PHIÊN BẢN DOWNLOAD TẠI BLOG MÌNH ]

http://giaidaugame.com/download/android/wp-content/uploads/2012/11/header_img-1.jpg

Thời gian gần đây mình nhận được rất nhiều phàn nàn của các bạn về việc không chơi được game Wild Blood mặc dù mình đã test thử và thành công 100%. Nhân tiện hôm qua mới mua máy mới mình đã cài thử lại và 100% chơi được. Bạn nào chơi không được vui lòng đọc lại hướng dẫn đơn giản sau đây xem có giúp được cho bạn không nhé. Lưu ý! Chỉ áp dụng cho các bạn download phiên bản tại blog của mình, những nơi khác thì không thể áp dụng được nhé.

Sau khi download về bạn sẽ gặp 2 tình trạng như sau:

+ vào tới hình nền download nhưng cái vòng tròn trắng đáng ghét nó cứ xoay xoay hoài không vào được nữa

+ Vào được rồi, thấy số tiền hack rồi nhưng không tài nào vào game được và bị hiện lên một thông báo màu xanh lá

Cách khắc phục:

+ Sau khi cài đặt thành công game Wild Blood, lần đầu tiên vào game bạn cần bật wifi

+ Sau khi qua được hình nền bạn sẽ thấy số tiền mình hack cho các bạn nhưng không vào play game được nó sẽ hiện lên thông báo màu xanh lá. Bạn click vào nó để vào một trang tiếng Hoa, trong này bạn update phiên bản mới [ Lưu ý chỉ update phiên bản mới từ phía diễn đàn đối tác với mình thôi nha, bạn update tại google play sẽ mất toi số tiền luôn ]

+ Sau khi update thành công thoát ra ngoài và lần này đừng bao giờ bật wifi khi chơi game nếu không sẽ xuất hiện thông báo buy game và tự động thoát. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét