Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Năm mới vui vẻ hạnh phúc nhé các bạn!


http://vlhanoi.com/Portals/0/images/tin-tuc/in-an/2013/01/23/chuc-tet-2013.jpg
Năm mới vui vẻ - hạnh phúc và tràn ngập may mắn nhé!
Cảm ơn tất cả các bạn, cảm ơn những niềm vui - nỗi buồn - những sự đóng góp của các bạn cho blog của mình trong suốt thời gian dài hoạt động của nó nhé! 

Trong năm 2013 này mình sẽ tiếp tục up game để chia sẻ những niềm vui đến cho tất cả các bạn, và trong năm 2013 này mình sẽ gỡ bỏ cũng như xóa luôn blog pc game và tập trung vào up game android vì trang blog pc game không được ủng hộ nhiều và có lẽ đụng chạm đến nhiều người mà mình không biết và bị họ nói này nói nọ cũng như xuyên tạc lung tung gây ảnh hưởng đến blog. Chính vì thế mình quyết định bỏ luôn blog pc và tập trung toàn bộ thời gian để up game android. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Trong thời gian mấy ngày nay mình đã rất bận rộn nhiều thứ nên không trả lời comment cho các bạn được, xin lỗi tất cả các bạn nha. Một lần nữa, chúc bạn thật nhiều may mắn hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhé, năm mới mọi sự đều mới đều tốt đẹp, mong nhận được sự ủng hộ tiếp tục của các bạn.

Ngay sau bản tin này, ngày mai mình tiếp tục up game mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Chúc tất cả bạn bè của tôi một năm mới tràn đầy yêu thương, hạnh phúc nhé! Tôi yêu tất cả các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét