Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

9MM - Game hành động cực hay cho android [ Sửa lỗi không full màn hình cho ONDAV811 và các máy có độ phân giải cao hơn ]

9mm
- Tên games: 9mm

- Hãng sản xuất: Gameloft

- Thể loại: Hành động

- Giá bán trên google play: 6.99USD

- Dung lượng: 2.21Gb

- Năm sản xuất: 2011

- Khả năng tương thích: GPU PowerVR

- Download tại đây: Click vào hình để download apk + data



- Thử nghiệm: OK [ Onda V811 Quadcore - ram:2G - Sdcard:16Gb ]

- Mô tả:





Súng và công lý chính là những thứ mà bạn có để đương đầu với bọn tội phạm nguy hiểm. Trong game bạn sẽ là John, một viên sĩ quan cảnh sát gan góc, sẵn sàng làm mọi thứ để tiêu diệt bọn tội phạm, quét sạch các phi vụ rửa tiền và buôn bán ma túy của những tên trùm khét tiếng.


Đôi khi pháp luật chưa đủ mạnh và cương quyết để tiêu diệt hết bọn tội phạm nguy hiểm này, cụ thể là tên trùm buôn ma túy nguy hiểm Kannon, hắn vẫn sống ngoài vòng pháp luật sau bao nhiêu phi vụ làm ăn trái luật và gây nguy hại cho cộng đồng. Chính vì thế John đã chiến đấu chống lại chúng, thậm chí sẵn sàng " lách luật " nhưng không quên mất thân phận mình là 1 người đại diện cho chính nghĩa và sẵn sàng chiến đấu tới cùng để tiêu diệt hắn.




Chính vì thế Kannon luôn xem John là đối tượng cần tiêu diệt số 1 và cuộc chiến giữa John và Kannon ngày càng căng thẳng quyết liệt và nguy hiểm khi John luôn rình rập và phá hỏng những phi vụ làm ăn bất chính của hắn.



9mm! Một tên game quá ngắn, nhưng cũng ấn tượng và phần nào nói lên tất cả những gì mà nhà sản xuất gameloft muốn thể hiện. Game có đồ họa với chất lượng hd cho hình ảnh sống động như thật, các pha hành động gây cấn hấp dẫn từ đầu đến cuối được miêu tả độc đáo. Gameplay với camera góc nhìn người thứ ba độc đáo, điều khiển đơn giản, tinh tế. Nhiều vũ khí cần nâng cấp, 12 nhiệm vụ thông qua các môi trường 3d tuyệt đẹp, nhạc nền sống động hấp dẫn.


- Hướng dẫn:


Download 6part về pc



Giải nén xuất hiện thư mục cùng tên, bên trong thư mục vừa giải nén xuất hiện thư mục gameloft và 1 file cài đặt 9mm.apk



Copy nguyên thư mục gameloft vào bộ nhớ hoặc thẻ nhớ máy [ Nếu có thông báo chép chồng lên thư mục gameloft thì cứ chọn Ok cho nó chép chồng lên ]

Sử dụng file 9mm.apk để cài game và play thôi



Lưu ý là phiên bản này chỉ tương thích với GPU PowerVR thôi nhá, chúc bạn chơi game vui vẻ.

* Riêng anh em đang xài máy tính bảng ONDA V811 bản lõi tứ [ giống mình ] thì cần làm 1 bước phụ sau đây mới chơi game được nếu không vào game sẽ không full màn hình và cảm ứng không được luôn.

Nguyên nhân: Những gameloft trước năm 2012 đều có độ phân giải từ 800 x 480 trở xuống nhưng ONDA V811 thì độ phân giải cao hơn từ 1024 x 768 do đó sẽ bị không full màn hình. Nếu bạn không biết bạn kiếm tới tết cũng không có bản nào chơi được cho nó đâu, có người không biết thì đổ thừa do hệ điều hành không hỗ trợ hoặc lỗi màn hình...Phương pháp này áp dụng cho ONDA V811 lõi tứ nhé, còn các máy khác các bạn làm thử theo có được không, mình không bảo đảm.

Vào phần cài đặt, click vào phần hiển thị và click vào dòng screen adaption. Trong này bỏ dấu chọn của ô The current resolution: 1024*768 là Ok

Từ này về sau những gameloft cũ nếu hỗ trợ cho PowerVr thì máy của bạn sẽ chơi được, không còn lo không full màn hình nữa. 

Cái này áp dụng cho ONDA V811 bản lõi tứ chạy android 4.1.1 nhé, các máy khác cùng độ phân giải giống ONDA V811 thì hoặc cao hơn thì bạn làm theo thử xem nha, chúc chơi game vui vẻ.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét