Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

The Dark Knight Rises [ Fix lỗi không vào được game cho 1 số máy ] - Game hành động siêu anh hùng batman cho android [ không cần root máy, không cần wifi để check lisence]

The Dark Knight Rises
- Tên games: The Dark Knight Rises

- Hãng sản xuất: Gameloft

- Thể loại: Hành động

- Giá bán trên google play: 6.99USD

- Dung lượng: 1.78Gb

- Download tại đây: [ Click vào hình để download apk + data ]



- Mô tả:


Một sản phẩm game bom tấn do Gameloft sản xuất! Batman cuối cùng đã xuất hiện trên điện thoại android của bạn. Hóa thân vào hình tượng nhân vật siêu anh hùng batman, sẵn sàng hành động diệt gian trừ bạo, bảo vệ thành phố Gotham trước sự tấn công của bọn tội phạm và những nhân vật siêu nhiên khác thường.





Người ta không còn thấy batman xuất hiện nữa, 8 năm! một khoảng thời gian khá dài mà người dân thành phố Gotham sống trong hòa bình và yên ổn. Nhưng rồi một hôm, sự bình yên đó đã bị phá vỡ khi các mối đe dọa từ những kẻ tội phạm xấu xa và các thế lực đen tối khác đã bắt đầu tấn công vào thành phố Gotham, sự bình yên 1 lần nữa bị xáo trộn và đó cũng là lúc siêu anh hùng batman xuất hiện.

Trong game bạn sẽ đảm nhận vai trò 1 siêu anh hùng thực sự, khoác trên mình chiếc áo khoác màu đen, thường xuyên xuất hiện vào thời điểm thành phố Gotham đang đắm chìm trong giấc ngủ để bảo vệ mọi người. Game theo sát với cốt truyện với lối chơi đơn giản sáng tạo, hình ảnh cực kỳ bóng bẩy, các đòn thế combo hợp lý và hết sức đẹp mắt, nhiều vũ khí và item cho bạn nâng cấp. Khám phá thành phố theo cách của bạn thông qua nhân vật batman với những cú bay người tuyệt đẹp bạn sẽ có dịp khám phá nhiều cảnh sắc thành phố tuyệt vời. Cách chơi hết sức đơn giản sáng tạo, điều khiển trực quan dễ dàng.

- Hướng dẫn:

+ Download 5 part về máy tính, giải nén xuất hiện thư mục cùng tên


+ Copy thư mục chứa data game com.gameloft.android.ANMP.GloftKRHM vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Android/obb [ thư mục chứa data game nằm trong thư mục obb ]

+ Copy file cài đặt [ The Dark Knight Rises v1.1.2.apk ] vào thẻ nhớ và dùng nó để cài game

+ Play thôi, chúc các bạn chơi game vui vẻ

* Đây là phiên bản tiếng Hoa, do đó khi vào game bạn chọn dòng chữ Hoa thứ 3, sau đó chọn hàng thứ 2, chọn lá cờ Mỹ để đổi sang giao diện tiếng Anh.

* Phiên bản đã fix lỗi không vào được game cho 1 số máy. Chúc các bạn thành công.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét