Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Ridge Racer Unbounded

Trước đây, dòng game Ridge Racer khá nổi tiếng nhưng chỉ được phát hành trên các thiết bị chơi game cầm tay và PS2. Tuy nhiên, trong phiên bản Ridge Racer: Unbounded mới nhất này, ngoài phiên bản cho PS3 và Xbox 360, hãng phát triển BugBear sẽ lần đầu tiên đưa sản phẩm của mình lên hệ máy PC.

Ridge-Racer-Unbounded
Ridge Racer Unbounded

 Kế thừa thành công từ game FlatOut, hãng sản xuất đã mạnh dạn đưa vào Ridge Racer: Unbounded những cải tiến mới về nội dung và gameplay để đánh dấu sự khác biệt trong sản phẩm của mình.


Trong Ridge Racer: Unbounded, game thủ được phép thay đổi lộ trình các đường đua theo sở thích, đặt thêm các công trình kiến trúc hoặc bổ sung bẫy trên mặt đường. Các cột trụ, thùng xăng, chướng ngại vật đặt tại khúc cua sẽ góp phần làm tăng thêm sự điên cuồng, máu lửa và thú vị cho người chơi. Ngoài các chế độ chơi thông thường, Ridge Racer: Unbounded cũng bổ sung thêm một số chế độ mới, cho phép game thủ được phá hủy mọi thứ trên đường, "vùi dập" đối thủ hoặc thi gan cùng những chiếc xe cảnh sát.



Để có thể tự tin khi bị đem ra so sánh với các ông lớn khác của dòng game đua xe như Need for Speed, Gran Turismo hay Driver: San Francisco, hãng sản xuất BugBear đã tốn công đầu tư khá nhiều vào thiết kế hình ảnh cũng như engine đồ họa, vật lý của game. Các cảnh cháy nổ, va chạm ấn tượng thường thấy trong game đua xe được mô tả lại một cách chính xác trong từng góc độ và khuôn hình. Những chi tiết nhỏ như mảnh vỡ, khói bụi, âm thanh gãy vỡ... đều được mô phỏng một cách chân thực nhất có thể





Recommended system requirements



OS:Windows XP, Vista SP2 32-bit, 7. [Windows up to date and latest service pack installed]

Processor: Core 2 Duo E6750 2.66GHz or Athlon II X2 245

Memory:2 GB RAM

Graphics:GeForce GT 420 or Radeon HD 5670 512MB

DirectX:90c

Hard Drive:3 GB HD space

Sound: DirectX Compatible

Other Requirements:Broadband Internet connection


DOWNLOAD LINK
  http://up.4share.vn/d/4c7e7e7b7f787f75

Pass: tech24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét