Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Sniper The Manhunter


Sniper: The Manhunter là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Silden, một studio đến từ Nga phát triển.

  Ra mắt vào thời điểm có quá nhiều “quả bom tấn”, dĩ nhiên, sự chú ý dành cho Sniper: The Manhunter đã giảm đi đáng kể. Tuy vậy, với gameplay khá ấn tượng cộng với đồ họa được trau chuốt kỹ lưỡng, Sniper: The Manhunter xứng đáng là 1 lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu tập game của bạn trong tháng 12 này.
Nhân vật chính của Sniper: The Manhunter là John – 1 tay bắn tỉa có hạng trong hàng ngũ biệt đội SAS. Trải qua vô vàn biến cố, John quyết định nghỉ hưu. Nhưng số phận run rủi đã khiến anh 1 lần nữa vướng vào những cuộc thanh trừng đẫm máu. John bắt đầu hoạt động bí mật dưới sự giúp sức của Max, 1 hacker chuyên nghiệp. Dần dà, danh tiếng của John trở nên “nổi như cồn”. Cả phiến quân và chính phủ đều mong muốn kéo “gã điên” này về phía mình. Tuy vậy, quyết định cuối cùng là ở John….
Sniper: The Manhunter là 1 tựa game hành động, phiêu lưu với bối cảnh trải dài nhiều quốc gia trên thế giới: Iran, Nga, Iraq,….Trong game, bạn sẽ điều khiển John thực hiện hàng loạt “nhiệm vụ bất khả thi” với khẩu súng ngắm quen thuộc trên tay. Lẽ dĩ nhiên, người chơi cũng được trang bị thêm những món vũ khí “xịn” khác để có thể dễ dàng vượt qua thử thách.
Sniper: The Manhunter có đồ họa khá đẹp mắt. Được biết, do ứng dụng công nghệ Argon 5 Tecnology tiên tiến nên chất lượng hình ảnh trong game vô cùng ấn tượng và sắc nét. Bên cạnh đó, thiết kế nhân vật được xây dựng 1 cách cẩn thận và chi tiết cũng góp phần vào thành công của Sniper: The Manhunter. Tóm lại, Sniper: The Manhunter là 1 tựa game FPS hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét