Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Tin nhắn mới nhất từ blog: Quyết định thêm chuyên mục hack game theo yêu cầu cho các bạn

Hi tất cả các bạn! Quả thật là ngày hôm nay mình đang chơi trò " mất tích " sau khi nhận được rất nhiều comment yêu cầu trợ giúp hack game rồi yêu cầu này nọ từ các bạn. Mặc dù đã từ chối rất quyết liệt nhưng nghĩ lại cũng thấy cắn rứt lương tâm. Sau khi uống 2 viên thuốc nhức đầu và ngủ một giấc tỉnh dậy, cuối cùng mình quyết định sẽ thêm chuyên mục Yêu cầu hack game trên blog.

Chuyên mục này mình sẽ chia làm 2 phần: 

+ Phần 1: Là những game mà mình hack hoặc được hack thành công mình sẽ đăng lên đây

+ Phấn 2: Là yêu cầu hack game của bạn, ngay khi nhận được yêu cầu minh sẽ đăng lên đây để: Hack game giúp bạn hoặc yêu cầu hỗ trợ từ phía những bạn nào biết hack game trợ giúp. 

Hy vọng blog sẽ được các bạn quan tâm hơn! Và ngay khi cần hack game hoặc có 1 game hack hoặc bạn biết hack game thì đừng ngần lại liên hệ với mình, mình sẽ test thử game và đăng ngay khi file save của bạn thật sự làm việc....

Khi có yêu cầu hack game bạn comment trực tiếp lên phần Yêu cầu hack game của mình ( Sẽ có trong ngày mai )

Khi gửi 1 game hack bạn gửi trực tiếp qua email của mình hoặc comment bên dưới chuyên mục Yêu cầu hack game cũng được. Và bạn lưu ý là: game hack phải được cung cấp kèm theo apk + data luôn nhé, và phải có hình minh họa để chứng minh. Và những game hack được đăng sẽ lưu tên của bạn kèm theo lời cảm ơn chân thành của mình và toàn thể người chơi game. Cuối năm sẽ tổng kết nếu bạn nào có game hack nhiều nhất sẽ có 1 phần quả nhỏ từ mình, mong nhận được sự tham gia của đông đảo các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay xây dựng 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả những người đam mê android nhé các bạn. Cảm ơn rất nhiều vì các bạn đã đọc chuyên mục này.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét