Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thông báo tiếp tục up game từ 7 - 3 - 2013

Hôm nay PC của mình đã sửa lại được rồi! Mình đang khẩn trương up game lên mạng và có lẽ nếu không có gì thay đổi thì bắt đầu ngày mai 7 - 3 - 2013 mình sẽ tiếp tục up game mới cho các bạn. Song song với việc này qua năm 2013 này mình quyết định sẽ up lại những game hay bị xóa do vi phạm bản quyền lúc trước và mình sẽ có nhiều bài viết bổ ích hơn hoặc những kinh nghiệm rút ra từ bản thân hay những bạn khác để các bạn có những bài viết thật hay, thật bổ ích để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng hệ điều hành android này. Cảm ơn tất cả các bạn, trong thời gian qua mặc dù mình đã tạm ngưng up game hơn 10 ngày qua nhưng vẫn nhận được rất nhiều lượt xem, lẫn lượt download của các bạn. Trong thời gian qua có rất nhiều chuyện cần làm do đó mình không trả lời hết comment của các bạn. Mong các bạn tha thứ và sẽ luôn ủng hộ cho blog của xin. Thanks tất cả các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét