Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

[ Hot ] Cho mượn Tài khoản VIP upfile.vn để download game nhanh hơn!!!

Hiện tại mình đang mắc 1 căn bệnh, nói nôm na là " Bệnh lười ". Và mình đã nhận được rất rất nhiều lời yêu cầu up thêm ứng dụng cho điện thoại và máy tính bảng android. Tuy nhiên mình đều mắt nhắm mắt mở để phớt lờ, nhưng các bạn yêu cầu mỗi ngày một nhiều, do đó mình quyết định viết bài này kêu gọi các bạn ủng hộ blog bằng cách up ứng dụng android hộ mình...Ngược lại bạn sẽ được mượn tài khoản VIP duy nhất, cũng là chính thức của blog mình....Để biết thêm chi tiết vui lòng đọc tiếp.

Lúc đầu mình viết blog chỉ vì mục đích cá nhân, sau đó thấy nhiều bạn thích game android quá nên lao vào viết liên tục. Hiện tại thì mình đang rất ít thời gian: Vừa đi làm, vừa đi học, vừa up game, hack game...Nên không có nhiều thời gian để up và tìm kiếm ứng dụng cho android.

Mình đang cần khoản 3 - 5 bạn có tâm huyết, nhiệt tình...Biết đôi chút về ứng dụng để viết bài và gửi về cho mình. Ngược lại 3 - 5 bạn này sẽ được quyền mượn tài khoản VIP duy nhất của mình để download game với tốc độ tối đa.

1. Cách thức tham gia:

Bạn gửi mail trực tiếp đến cho mình tại địa chỉ gmail của mình: viettoan20@gmail.com với nội dung [ yêu cầu mình cho mượn tài khoản VIP ]

Bạn có nhiệm vụ tìm kiếm, up lên upfile.vn những ứng dụng tốt nhất rồi gửi bài, gửi link cho mình. Ngay khi tìm được 1 ứng dụng hay hoặc ứng dụng mới ra nhất bạn vui lòng test sơ sơ và sẵn sàng trả lời comment thay cho mình.

Sau khi nhận được email tham gia của bạn mình sẽ sàn lọc danh sách và chọn 1 vài bạn [ nếu danh sách quá dài ] để dễ quản lý. Sau khi bạn được chọn mình sẽ mail cho bạn biết công việc bạn cần làm và cách để liên hệ với mình.

2. Yêu cầu:

Bạn không cần biết nhiều về android, chỉ cần up những phần mềm mà bạn cảm thấy hay và được đánh giá tốt nhất trên android market hoặc những phần mềm mới nhất.

Phần mềm nào của bạn up sẽ có tên bạn ở ngay trên ứng dụng đó, và bạn cần trả lời comment thay mình

Để lại số dt để liên lạc và đt phải thường trực để trao đổi

Nếu bạn nào nhận được tài khoản VIP của mình nhưng mình không liên lạc được với bạn trong vòng 1 tuần thì tài khoản mình sẽ lấy lại và hủy luôn danh mục ứng dụng cho android.

Nếu bạn nhận được tài khoản vip nhưng trong 1 tuần mà chưa up được 1 ứng dụng nào thì tài khoản VIP này sẽ bị mình khóa lại. Vì chỉ có 1 tài khoản VIP nên tài khoản VIP bị khóa thì các bạn khác cũng bị mất luôn.

Chỉ dùng tài khoản VIP của mình để up ứng dụng android, không được dùng làm của riêng và up những thứ của bạn.

Không được tự ý xóa bỏ hoặc thay đổi bất cứ thứ gì có trong tài khoản VIP

Không được tự ý đổi password khi chưa được sự đồng ý của mình

* Đây không phải là những yêu cầu quá khó, mình chỉ muốn anh em chung tay tạo một sân chơi lành mạnh để cho tất cả mọi người cùng sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến blog của mình vui lòng để lại comment hoặc gửi emali đăng ký và vui lòng chấp hành những yêu cầu trên. Mình có quyền thêm bỏ các yêu cầu mà không cần nói trước, mong nhận được sự tham gia của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét