Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Trials Evolution Gold Edition


Trials Evolution là một tựa game từ lâu đã được biết đến rộng rãi với những phiên bản dành cho hệ máy Xbox 360 của Microsoft. Đáp lại sự ưu ái đó, ngày 19/03 vừa qua, Redlynx đã cùng với Ubisoft Shanghaï phát hành một phiên bản đặc biệt trên PC dành cho những người yêu mến tựa game này với cái tên: Trials Evolution Gold Edition.



Tuy có một hệ thống gameplay khá đơn giản cùng nền đồ họa chỉ nằm ở mức trung bình, thế nhưng Trials Evolution vẫn từng bước chinh phục người chơi một cách lặng lẽ bằng những thử thách mà mình đem lại và kết quả là game đã dành được rất nhiều những đánh giá tích cực đến từ những tạp chí game uy tín (trung bình 91.58/100).
Trials-Evolution-Gold-Edition
Trials Evolution Gold Edition


Trials Evolution Gold Edition có gameplay không khác nhiều so với phiên bản dành cho Xbox cách đây 3 năm. Bắt đầu game, người chơi sẽ điều khiển một tay đua cùng chiếc xe vượt địa hình “coc cạch” của mình để vượt qua những thử thách mà game mang lại. Những thử thách ấy sẽ được chia thành nhiều màn chơi từ dễ đến khó và đi kèm với đó là rất nhiều chướng ngại vật đa dạng, phong phú để người chơi thử sức.

Không giống với những tựa game khác vói hệ thống điều khiển được cực kì sơ sài, vấn đề này trong Trials Evolution Gold Edition đã được những nhà thiết kế chăm chút một cách khá kĩ lưỡng. Dễ thấy, với hệ thống điều khiển của game, người chơi sẽ phải mất nhiều công sức hơn khi diều khiển chiếc xe của mình vượt qua những chướng ngại vật. Chẳng hạn, trong những pha lộn nhào trên không, trước khi tiếp đất, người chơi sẽ cần phải canh chỉnh thâhang823m hướng tiếp đất một cách hợp lí, nếu không thì việc xe lộn nhào vài vòng trước khi đưa bạn trở về điểm checkpoint gần nhất sẽ là điều không tránh khỏi. Mặt khác, vẫn còn nhiều vấn đề như việc bay nhảy, vượt những bức tường cao hay vượt những con suối… cũng sẽ là những thử thách đáng để người chơi chú ý.


Trials-Evolution-Gold-Edition3
Trials Evolution Gold Edition 2

 Thực hiện được càng nhiêu động tác khó, hạn chế tối đa những cú ngã gặp phải, người chơi chắc chắn sẽ nhận được một số điểm tương đối từ game. Với số điểm này, khi tổng kết, game sẽ quy đổi chúng thành mức thành tích tương ứng với các loại huy chương vàng, bạc và đồng. Khi tích lũy đủ một số lượng huy chương mà game yêu cầu, bạn sẽ được phép mở khóa thêm những “event” mới với những map cực kì mới lạ, độc đáo. Chưa hết, mỗi màn chơi sẽ còn cung cấp cho bạn một số tiền để bạn có thể mua sắm những chiếc xe mới với những tiêu chí về tốc độ, gia tốc, khả năng kiểm soát vượt trội giúp bạn hoàn thành những màn chơi một cách tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, ngoài chế độ Single player, game còn hỗ trợ phần chơi Multiplayer cực kì thú vị. Trong chế độ này, bạn sẽ cùng với những người chơi khác tham gia vào những màn đua đầy thử thách, kịch tích và tìm ra người chiến thắng một cách đầy sảng khoái. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là Trials Evolution Gold Edition có đồ họa 3D, nhưng người chơi sẽ chỉ được chơi trên một mặt phẳng 2D, có nghĩa là ngoài việc di chuyển tới, lùi, điều chỉnh độ cao thì người chơi sẽ không còn việc làm nào khác với chiếc xe của mình



Với phiên bản dành cho PC lần này, Redlynx và Ubisoft Shanghaï quyết tâm làm hài lòng hơn những người chơi đam mê đua xe địa hình. Dễ thấy, hệ thống đồ họa của game đã được nâng cấp lên một cách đáng kể với những chi tiết sắc nét hơn, màu sắc cũng được phối hợp tinh tế tế hơn nên gây được ít nhiều thiện cảm với người chơi. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến những hiệu ứng cháy nổ khá đẹp mắt được thêm thắt vào những màn chơi, làm cuộc đua của bạn chẳng khác nào những pha mạo hiểm trong phim Hollywood.

Hệ thông âm thanh của Trials Evolution Gold Edition cũng phát huy hết sức mạnh của mình với những bản nhạc nền cực kì mạnh mẽ, sôi động giúp người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Ưu ái hơn, game còn cung cấp cả một hệ thống để bạn có thể kiểm soát hệ thống soundtrack và chỉnh sửa chúng theo ý của mình. Đây là một chức năng khá lạ mà nhiều tựa game khác chưa hề có.



Bạn yêu thích những pha nhún nhảy, những pha nhào lôn trên không cùng những bản nhạc cực kì “bốc lửa”? Rõ ràng mọi thứ kể trên bạn đều có thể tìm thấy ở Trials Evolution Gold Edition. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy mau đến với Trials Evolution Gold Edition và tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy đi thôi!




Cấu hình tối thiểu:
OS:Windows Vista SP2 or Windows 7
Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz
Memory:2 GB RAM
Graphics:DirectX® 10 compliant, 512 Mb video memory
DirectX®:11
Hard Drive:4 GB HD space
Sound:DirectX 9.0c compatible
Other Requirements:Broadband Internet connection
Requires a UPlay account
Cấu hình yêu cầu:
OS:Windows 7 64-bit / Windows 8
Processor:Quad-core Intel or AMD CPU
Memory:4 GB RAM
Graphics:DirectX® 11 compliant, 1024 Mb video memory
DirectX®:11
Hard Drive:5 GB HD space
Sound:DirectX 9.0c compatible
Other Requirements:Broadband Internet connection
Requires a UPlay account
DOWNLOAD LINK
Link Fshare:

www.fshare.vn/file/TF6CW4FHVT/

pass: tech24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét